Đèn mâm ốp trần trang trí hiện đại siêu đẹp HFOĐ-3088

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1444

Danh mục: Đèn Ốp Trần

3.600.000₫
Thông tin

Đèn mâm ốp trần đồng trang trí tân cổ điển siêu đẹp HFOĐ-3088 phù hợp khuyến mãi để trang trí phòng khách cao cấp của phản hồi những căn biệt thự Hàn Quốc , căn nhà phố vệ sinh , phòng ngủ lắp đặt , trang trí cho bàn ăn bỏ sỉ , trang trí tại sảnh voucher của khách sạn xách tay , phòng họp báo giá , quán cà phê tận nơi , …

  • Ký hiệu: HFOĐ-3088
  • Kích thước : Phi: 460 x H240
  • E27 x 4

 Nhập sỉ Đèn mâm ốp trần trang trí hiện đại siêu đẹp HFOĐ-3088 loại tốt

Mô tả chi tiết

Đèn mâm ốp trần trang trí hiện đại siêu đẹp HFOĐ-3088 là dòng sản phẩm giá rẻ được thiết kế tinh tế tốt nhất , mẫu mã đẹp mắt Thái Lan , kiểu dáng sang trọng phù hợp quà tặng để trang trí cho nhiều không gian khác nhau như phòng khách hàng nhái của tốt nhất những căn biệt thự nhận hàng , căn nhà phố siêu thị , phòng ngủ thanh lý , trang trí cho bàn ăn đổi trả , trang trí tại sảnh bảo hành của khách sạn hướng dẫn , phòng họp có nên mua , quán cà phê đẹp , … tạo nên không gian sang trọng giá rẻ cũng như tạo thêm điểm nhấn cho căn nhà bỏ sỉ của bạn thêm lung linh sửa chữa và hiện đại dịch vụ . Thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế tạo nên không gian đầy sang trọng thương hiệu và đẳng cấp.

Đèn mâm trần HFOĐ-3088 thiết kế hiện đại trẻ trung. cung cấp , hàng giả các chi tiết shopee của đèn online cũng đặt mua được thiết kế tinh sảo mua sắm . hàng Hiệu Bên cạnh đó đèn còn cung cấp được phối màu tư vấn với chất liệu ăn trộm rất hài hòa facebook với nhau chính vì vậy rẻ nhất mà đèn cung cấp được dịch vụ rất nhiều người ưa chuộng lừa đảo và sử dụng cung cấp . Đèn trần hiện đại chất liệu chính gồm đế inox showroom và acrylic giúp đèn có nên mua rất nhẹ phù hợp có nên mua với nhiều vị trí khác nhau,dẫn đến việc lắp đặc dễ dàng xuất xứ . Đồng thời chất liệu acrylic thương hiệu rất thuận tiện trong nhận hàng quá trình vệ sinh đèn sau này.

Đèn trần siêu đẹp HFOĐ-3088 thường sử dụng chip led giúp tiết kiệm điện năng shop . tự động Đặc biệt dịch vụ hiện nay đèn sử dụng công nghệ đường led hiện đại chính vì vậy an toàn mà giúp đèn có nhận xét được ánh sáng bền màu theo yêu cầu , ánh sáng không chói mắt mang lại nguồn ánh sáng dịu nhẹ dễ chịu không ảnh hưởng đến mắt vận chuyển tham khảo rất tiết kiệm điện năng giá bán lẻ . Đèn kèm theo remode chợ và thiết kế  chế độ màu ánh sáng Nhật Bản . Tùy theo sở thích giá bán của gia chủ lựa chọn màu ánh sáng thích hợp nhập khẩu . Đây là mẫu đèn bảo hành rất đáng thảo luận để sở hữu.

1 có nên chọn . Thông Số Kỷ Thuật:

- Ký hiệu: HFOĐ-3088

- Kích thước : Phi: 460 x H240

- E27 x 4

 Nhập sỉ Đèn mâm ốp trần trang trí hiện đại siêu đẹp HFOĐ-3088 loại tốt

 Nhập sỉ Đèn mâm ốp trần trang trí hiện đại siêu đẹp HFOĐ-3088 loại tốt

 Nhập sỉ Đèn mâm ốp trần trang trí hiện đại siêu đẹp HFOĐ-3088 loại tốt


 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo