Đèn chùm đồng đá hiện đại trang trí siêu đẹp HFCC-9123/6

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1521

Danh mục: Đèn Chùm Trang Trí

7.300.000₫
Thông tin

Đèn chùm đồng đá hiện đại trang trí siêu đẹp HFCC-9123/6 phù hợp chính hãng để trang trí cho nhiều không gian khác nhau như: sảnh nhà hàng khách sạn danh sách , phòng khách xách tay của dễ dàng những căn biệt thự cung cấp , căn nhà phố hỗ trợ , phòng ngủ to , trang trí cho bàn ăn kiểm tra , quán cà phê xưởng , …

  • Ký hiệu: HFCC-9123/6
  • Kích thước : Phi: 750 x H480
  • E27 x 6

 Giá sỉ Đèn chùm đồng đá hiện đại trang trí siêu đẹp HFCC-9123/6 mới nhất

Mô tả chi tiết

Đèn chùm đồng đá hiện đại trang trí siêu đẹp HFCC-9123/6 là dòng sản phẩm hướng dẫn được thiết kế tinh tế tổng hợp , mẫu mã đẹp mắt đẹp , kiểu dáng sang trọng Phù hợp voucher để trang trí cho nhiều không gian khác nhau như: sảnh nhà hàng khách sạn siêu thị , phòng hợp, trung tâm hội nghị xuất xứ , phòng khách giao hàng của đấu giá những căn biệt thự có nên mua , căn nhà phố Đài Loan , phòng ngủ siêu thị , trang trí cho bàn ăn Hàn Quốc , trang trí tại sảnh thống kê của khách sạn kho hàng , phòng họp trung tâm , quán cà phê shop , … tạo nên không gian sang trọng bình luận cũng như tạo thêm điểm nhấn cho căn nhà cung cấp của bạn thêm lung linh an toàn và hiện đại giá bán lẻ . Thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế tạo nên không gian đầy sang trọng nhận hàng và đẳng cấp.

Đèn chùm HFCC-9123/6 thiết kế hiện đại trẻ trung. có nên mua , giá sỉ các chi tiết theo yêu cầu của đèn bỏ sỉ cũng báo giá được thiết kế tinh sảo phản hồi . Kết hợp trung tâm với có nên chọn những viên pha lê óng ánh có khả năng phản chiếu ánh sáng online sẽ giúp đèn thêm lung linh huyền ảo hơn khi thắp sáng giá sỉ sẽ làm cho không gian căn phòng thêm sang trọng kiểm tra và đẳng cấp hơn giao hàng . trung tâm Bên cạnh đó đèn còn giảm giá được phối màu hàng giả với chất liệu nhập khẩu rất hài hòa thảo luận với nhau chính vì vậy online mà đèn ăn trộm được trung tâm rất nhiều người ưa chuộng dịch vụ và sử dụng đổi trả . Đèn chùm pha lê hiện đại sử dụng được cấu tạo từ qua app những chất liệu cao cấp có độ bền cao đặt mua . Đài Loan Bên cạnh đó việc lắp đặt kiểm tra và vệ sinh đèn trung tâm rất dễ dàng giảm giá và nhanh chóng.

Đèn chùm trang trí siêu đẹp HFCC-9123/6 thường sử dụng công nghệ chiếu sáng led giúp tiết kiệm điện năng tư vấn . Và giúp đèn có tự động được ánh sáng bền màu nước ngoài , ánh sáng không chói mắt mang lại nguồn ánh sáng dịu nhẹ dễ chịu không ảnh hưởng đến mắt gần nhất rất tiết kiệm điện năng nhập hàng . Đèn kèm theo remode nhận xét và thiết kế  chế độ màu ánh sáng nơi nào . Tùy theo sở thích vệ sinh của gia chủ lựa chọn màu ánh sáng thích hợp báo giá . Đây là mẫu đèn khuyến mãi rất đáng facebook để sở hữu.

Thông Số Kỷ Thuật:

- Ký hiệu: HFCC-9123/6

- Kích thước : Phi: 750 x H480

- E27 x 6

 Giá sỉ Đèn chùm đồng đá hiện đại trang trí siêu đẹp HFCC-9123/6 mới nhất

 Giá sỉ Đèn chùm đồng đá hiện đại trang trí siêu đẹp HFCC-9123/6 mới nhất

 Giá sỉ Đèn chùm đồng đá hiện đại trang trí siêu đẹp HFCC-9123/6 mới nhất

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo