Đèn Chùm Đồng Trang Trí Mẫu Mới Hiện Đại Siêu Đẹp 6 Tay HFCC-9078/6

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1499

Danh mục: Đèn Chùm Trang Trí

4.300.000₫
Thông tin

Đèn chùm đồng trang trí mẫu mới hiện đại siêu đẹp 6 tay HFCC-9078/6 phù hợp link web để trang trí cho nhiều không gian khác nhau như: sảnh nhà hàng khách sạn lừa đảo , phòng khách thanh toán của tổng hợp những căn biệt thự xưởng , căn nhà phố hàng Hiệu , phòng ngủ giá rẻ , trang trí cho bàn ăn giá sỉ , quán cà phê thông minh , …

  • Ký hiệu: HFCC-9078/6
  • Kích thước : Phi: 680 x H270 + 400
  • E14 x 6

 Cửa hàng bán Đèn Chùm Đồng Trang Trí Mẫu Mới Hiện Đại Siêu Đẹp 6 Tay HFCC-9078/6 hàng mới về

Mô tả chi tiết

Đèn chùm đồng trang trí mẫu mới hiện đại siêu đẹp 6 tay HFCC-9078/6 là dòng sản phẩm được thiết kế tinh tế lắp đặt , mẫu mã đẹp mắt chính hãng , kiểu dáng sang trọng Phù hợp nơi bán để trang trí cho nhiều không gian khác nhau như: sảnh nhà hàng khách sạn Nhật Bản , phòng hợp, trung tâm hội nghị mini , phòng khách nhận hàng của khuyến mãi những căn biệt thự tiki , căn nhà phố đổi trả , phòng ngủ vận chuyển , trang trí cho bàn ăn bỏ sỉ , trang trí tại sảnh quà tặng của khách sạn Đức , phòng họp đại lý , quán cà phê đổi trả , … tạo nên không gian sang trọng xuất xứ cũng như tạo thêm điểm nhấn cho căn nhà tiki của bạn thêm lung linh vệ sinh và hiện đại nơi bán . Thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế tạo nên không gian đầy sang trọng thanh lý và đẳng cấp.

Đèn chùm HFCC-9078/6 thiết kế hiện đại trẻ trung. Đài Loan , giá rẻ các chi tiết nơi nào của đèn mới nhất cũng báo giá được thiết kế tinh sảo đánh giá . Kết hợp nhận xét với giá bán lẻ những viên pha lê óng ánh có khả năng phản chiếu ánh sáng nội địa sẽ giúp đèn thêm lung linh huyền ảo hơn khi thắp sáng quà tặng sẽ làm cho không gian căn phòng thêm sang trọng mua sắm và đẳng cấp hơn an toàn . nơi bán Bên cạnh đó đèn còn tiết kiệm được phối màu mua sắm với chất liệu thế giới rất hài hòa chính hãng với nhau chính vì vậy Đức mà đèn Nhật Bản được to rất nhiều người ưa chuộng chiết khấu và sử dụng tự động . Đèn chùm pha lê hiện đại to được cấu tạo từ mới nhất những chất liệu cao cấp có độ bền cao giá rẻ . mới nhất Bên cạnh đó việc lắp đặt đặt hàng và vệ sinh đèn nổi tiếng rất dễ dàng khuyến mãi và nhanh chóng.

Đèn chùm trang trí siêu đẹp HFCC-9078/6 thường sử dụng công nghệ chiếu sáng led giúp tiết kiệm điện năng nội địa . Và giúp đèn có sửa chữa được ánh sáng bền màu voucher , ánh sáng không chói mắt mang lại nguồn ánh sáng dịu nhẹ dễ chịu không ảnh hưởng đến mắt đại lý bảng giá rất tiết kiệm điện năng ở đâu uy tín . Đèn kèm theo remode so sánh và thiết kế  chế độ màu ánh sáng nhanh nhất . Tùy theo sở thích khách hàng của gia chủ lựa chọn màu ánh sáng thích hợp to . Đây là mẫu đèn nước ngoài rất đáng thảo luận để sở hữu.

Thông Số Kỷ Thuật:

- Ký hiệu: HFCC-9078/6

- Kích thước : Phi: 680 x H270 + 400

- E14 x 6

 Cửa hàng bán Đèn Chùm Đồng Trang Trí Mẫu Mới Hiện Đại Siêu Đẹp 6 Tay HFCC-9078/6 hàng mới về

 Cửa hàng bán Đèn Chùm Đồng Trang Trí Mẫu Mới Hiện Đại Siêu Đẹp 6 Tay HFCC-9078/6 hàng mới về

 Cửa hàng bán Đèn Chùm Đồng Trang Trí Mẫu Mới Hiện Đại Siêu Đẹp 6 Tay HFCC-9078/6 hàng mới về

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo