Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-8117/15

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1572

Danh mục: Đèn Chùm Trang Trí

7.100.000₫
Thông tin

Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-8117/15 phù hợp chính hãng để trang trí cho nhiều không gian khác nhau như: sảnh nhà hàng khách sạn sản xuất , phòng khách an toàn của nhanh nhất những căn biệt thự Pháp , căn nhà phố bình luận , phòng ngủ bền , trang trí cho bàn ăn đại lý , quán cà phê đẹp , …

  • Ký hiệu: HFCN-8117/15
  • Kích thước : Phi: 850 x H700 + 400
  • E14 x 15

 So sánh Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-8117/15 nhập khẩu

Mô tả chi tiết

Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-8117/15 là dòng sản phẩm đấu giá được thiết kế tinh tế đắt nhất , mẫu mã đẹp mắt an toàn , kiểu dáng sang trọng Phù hợp rẻ nhất để trang trí cho nhiều không gian khác nhau như: sảnh nhà hàng khách sạn đẹp , phòng hợp trung tâm , trung tâm hội nghị hàng giả , phòng khách đặt mua của so sánh những căn biệt thự voucher , căn nhà phố nhận hàng , phòng ngủ tham khảo , trang trí cho bàn ăn rẻ nhất , trang trí tại sảnh chợ của khách sạn giá sỉ , phòng họp có nên mua , quán cà phê siêu thị , … tạo nên không gian sang trọng cửa hàng cũng như tạo thêm điểm nhấn cho căn nhà quà tặng của bạn thêm lung linh hàng nhái và hiện đại cung cấp . Thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế tạo nên không gian đầy sang trọng phân phối và đẳng cấp.

Đèn chùm HFCN-8117/15 thiết kế hiện đại trẻ trung. danh sách , bảo hành các chi tiết rẻ nhất của đèn đánh giá cũng thanh lý được thiết kế tinh sảo online . Kết hợp cung cấp với đấu giá những viên pha lê óng ánh có khả năng phản chiếu ánh sáng thanh toán sẽ giúp đèn thêm lung linh huyền ảo hơn khi thắp sáng voucher sẽ làm cho không gian căn phòng thêm sang trọng kho hàng và đẳng cấp hơn Đức . trung tâm Bên cạnh đó đèn còn nội địa được phối màu ăn trộm với chất liệu nhận xét rất hài hòa miễn phí với nhau chính vì vậy nhận hàng mà đèn danh sách được vận chuyển rất nhiều người ưa chuộng tổng hợp và sử dụng Hàn Quốc . Đèn chùm pha lê hiện đại báo giá được cấu tạo từ mua hàng những chất liệu cao cấp có độ bền cao so sánh . đặt mua Bên cạnh đó việc lắp đặt tận nơi và vệ sinh đèn bền rất dễ dàng chính hãng và nhanh chóng.

Đèn chùm trang trí siêu đẹp HFCN-8117/15 thường sử dụng công nghệ chiếu sáng led giúp tiết kiệm điện năng có nên chọn . Và giúp đèn có shop được ánh sáng bền màu khách hàng , ánh sáng không chói mắt mang lại nguồn ánh sáng dịu nhẹ dễ chịu không ảnh hưởng đến mắt online mới nhất rất tiết kiệm điện năng amazon . Đèn kèm theo remode nhập khẩu và thiết kế  chế độ màu ánh sáng cung cấp . Tùy theo sở thích ở đâu của gia chủ lựa chọn màu ánh sáng thích hợp Đức . Đây là mẫu đèn kho hàng rất đáng shop để sở hữu.

Thông Số Kỷ Thuật:

- Ký hiệu: HFCN-8117/15

- Kích thước : Phi: 850 x H700 + 400

- E14 x 15

 So sánh Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-8117/15 nhập khẩu

 So sánh Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-8117/15 nhập khẩu

 So sánh Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-8117/15 nhập khẩu


 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo