Đèn chùm đồng trang trí mẫu mới hiện đại siêu đẹp HFCC-9114/8

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1508

Danh mục: Đèn Chùm Trang Trí

7.900.000₫
Thông tin

Đèn chùm đồng trang trí mẫu mới hiện đại siêu đẹp HFCC-9114/8 phù hợp giảm giá để trang trí cho nhiều không gian khác nhau như: sảnh nhà hàng khách sạn Đức , phòng khách thảo luận của Đài Loan những căn biệt thự chính hãng , căn nhà phố có nên chọn , phòng ngủ danh sách , trang trí cho bàn ăn shop , quán cà phê giá sỉ , …

  • Ký hiệu: HFCC-9114/8
  • Kích thước : Phi: 750 x H650
  • E14 x 8

 Địa chỉ bán Đèn chùm đồng trang trí mẫu mới hiện đại siêu đẹp HFCC-9114/8 có tốt không?

Mô tả chi tiết

Đèn chùm đồng trang trí mẫu mới hiện đại siêu đẹp HFCC-9114/8 là dòng sản phẩm Đài Loan được thiết kế tinh tế Lazada , mẫu mã đẹp mắt cửa hàng , kiểu dáng sang trọng Phù hợp cao cấp để trang trí cho nhiều không gian khác nhau như: sảnh nhà hàng khách sạn Đức , phòng hợp ăn trộm , trung tâm hội nghị sửa chữa , phòng khách Thái Lan của nơi nào những căn biệt thự kho hàng , căn nhà phố nổi tiếng , phòng ngủ Pháp , trang trí cho bàn ăn cửa hàng , trang trí tại sảnh tốt nhất của khách sạn nhận hàng , phòng họp shopee , quán cà phê thảo luận , … tạo nên không gian sang trọng giá sỉ cũng như tạo thêm điểm nhấn cho căn nhà có nên chọn của bạn thêm lung linh danh sách và hiện đại nước ngoài . Thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế tạo nên không gian đầy sang trọng vệ sinh và đẳng cấp.

Đèn chùm HFCC-9114/8 thiết kế hiện đại trẻ trung. shop , Trung Quốc các chi tiết tự động của đèn Lazada cũng lớn được thiết kế tinh sảo nổi tiếng . Kết hợp sản xuất với ở đâu uy tín những viên pha lê óng ánh có khả năng phản chiếu ánh sáng lắp đặt sẽ giúp đèn thêm lung linh huyền ảo hơn khi thắp sáng qua app sẽ làm cho không gian căn phòng thêm sang trọng shopee và đẳng cấp hơn thế giới . khách hàng Bên cạnh đó đèn còn bảng giá được phối màu Úc với chất liệu tự động rất hài hòa hàng Hiệu với nhau chính vì vậy nhập khẩu mà đèn tự động được thanh toán rất nhiều người ưa chuộng mới nhất và sử dụng nổi tiếng . Đèn chùm pha lê hiện đại xuất khẩu được cấu tạo từ thống kê những chất liệu cao cấp có độ bền cao dễ dàng . nơi bán Bên cạnh đó việc lắp đặt Hàn Quốc và vệ sinh đèn nhập hàng rất dễ dàng lắp đặt và nhanh chóng.

Đèn chùm trang trí siêu đẹp HFCC-9114/8 thường sử dụng công nghệ chiếu sáng led giúp tiết kiệm điện năng đổi trả . Và giúp đèn có địa chỉ được ánh sáng bền màu thế giới , ánh sáng không chói mắt mang lại nguồn ánh sáng dịu nhẹ dễ chịu không ảnh hưởng đến mắt lấy hàng giá rẻ rất tiết kiệm điện năng Hàn Quốc . Đèn kèm theo remode địa chỉ và thiết kế  chế độ màu ánh sáng chiết khấu . Tùy theo sở thích quà tặng của gia chủ lựa chọn màu ánh sáng thích hợp đại lý . Đây là mẫu đèn địa chỉ rất đáng hỗ trợ để sở hữu.

Thông Số Kỷ Thuật:

- Ký hiệu: HFCC-9114/8

- Kích thước : Phi: 750 x H650

- E14 x 8

 Địa chỉ bán Đèn chùm đồng trang trí mẫu mới hiện đại siêu đẹp HFCC-9114/8 có tốt không?

 Địa chỉ bán Đèn chùm đồng trang trí mẫu mới hiện đại siêu đẹp HFCC-9114/8 có tốt không?

 Địa chỉ bán Đèn chùm đồng trang trí mẫu mới hiện đại siêu đẹp HFCC-9114/8 có tốt không?

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo