Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-8268/8

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1579

Danh mục: Đèn Chùm Trang Trí

4.700.000₫
Thông tin

Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-8268/8 phù hợp có nên chọn để trang trí cho nhiều không gian khác nhau như: sảnh nhà hàng khách sạn link web , phòng khách tiki của voucher những căn biệt thự Úc , căn nhà phố cửa hàng , phòng ngủ Thái Lan , trang trí cho bàn ăn, quán cà phê tận nơi , …

  • Ký hiệu: HFCN-8268/8
  • Kích thước : Phi: 750 x H800 + 400
  • E14 x 8

 Nơi bán Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-8268/8 chính hãng

Mô tả chi tiết

Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-8268/8 là dòng sản phẩm tự động được thiết kế tinh tế có nên mua , mẫu mã đẹp mắt showroom , kiểu dáng sang trọng Phù hợp ở đâu để trang trí cho nhiều không gian khác nhau như: sảnh nhà hàng khách sạn giá rẻ , phòng hợp mua sắm , trung tâm hội nghị thống kê , phòng khách sử dụng của phân phối những căn biệt thự xuất xứ , căn nhà phố tự động , phòng ngủ khuyến mãi , trang trí cho bàn ăn giá rẻ , trang trí tại sảnh lớn của khách sạn tổng hợp , phòng họp lớn , quán cà phê siêu thị , … tạo nên không gian sang trọng thương hiệu cũng như tạo thêm điểm nhấn cho căn nhà lấy hàng của bạn thêm lung linh đã qua sử dụng và hiện đại nhập khẩu . Thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế tạo nên không gian đầy sang trọng khách hàng và đẳng cấp.

Đèn chùm HFCN-8268/8 thiết kế hiện đại trẻ trung. Mỹ , voucher các chi tiết thông minh của đèn giao hàng cũng bảng giá được thiết kế tinh sảo sử dụng . Kết hợp đắt nhất với hàng giả những viên pha lê óng ánh có khả năng phản chiếu ánh sáng đánh giá sẽ giúp đèn thêm lung linh huyền ảo hơn khi thắp sáng thương hiệu sẽ làm cho không gian căn phòng thêm sang trọng lấy hàng và đẳng cấp hơn Nhật Bản . online Bên cạnh đó đèn còn Trung Quốc được phối màu sản xuất với chất liệu khuyến mãi rất hài hòa phân phối với nhau chính vì vậy lắp đặt mà đèn Trung Quốc được đắt nhất rất nhiều người ưa chuộng Thái Lan và sử dụng to . Đèn chùm pha lê hiện đại showroom được cấu tạo từ link web những chất liệu cao cấp có độ bền cao vận chuyển . thương hiệu Bên cạnh đó việc lắp đặt bảng giá và vệ sinh đèn an toàn rất dễ dàng đăng ký và nhanh chóng.

Đèn chùm trang trí siêu đẹp HFCN-8268/8 thường sử dụng công nghệ chiếu sáng led giúp tiết kiệm điện năng thông minh . Và giúp đèn có kiểm tra được ánh sáng bền màu gần nhất , ánh sáng không chói mắt mang lại nguồn ánh sáng dịu nhẹ dễ chịu không ảnh hưởng đến mắt giá rẻ ăn trộm rất tiết kiệm điện năng phản hồi . Đèn kèm theo remode nước ngoài và thiết kế  chế độ màu ánh sáng phụ kiện . Tùy theo sở thích nội địa của gia chủ lựa chọn màu ánh sáng thích hợp có nên chọn . Đây là mẫu đèn ở đâu uy tín rất đáng thông minh để sở hữu.

Thông Số Kỷ Thuật:

- Ký hiệu: HFCN-8268/8

- Kích thước : Phi: 750 x H800 + 400

- E14 x 8

 Nơi bán Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-8268/8 chính hãng

 Nơi bán Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-8268/8 chính hãng

 Nơi bán Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-8268/8 chính hãng

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo