Đèn Chùm Đồng Trang Trí Mẫu Mới Hiện Đại Siêu Đẹp 10 Tay HFCC-9012/10

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1496

Danh mục: Đèn Chùm Trang Trí

12.800.000₫
Thông tin

Đèn chùm đồng trang trí mẫu mới hiện đại siêu đẹp 10 tay HFCC-9012/10 phù hợp thương hiệu để trang trí cho nhiều không gian khác nhau như: sảnh nhà hàng khách sạn chợ , phòng khách đặt hàng của mới nhất những căn biệt thự giá rẻ , căn nhà phố xách tay , phòng ngủ amazon , trang trí cho bàn ăn lớn , quán cà phê sử dụng , …

  • Ký hiệu: HFCC-9012/10
  • Kích thước : Phi: 830 x H630 + 400
  • E14 x 10

 Đại lý Đèn Chùm Đồng Trang Trí Mẫu Mới Hiện Đại Siêu Đẹp 10 Tay HFCC-9012/10 loại tốt

Mô tả chi tiết

Đèn chùm đồng trang trí mẫu mới hiện đại siêu đẹp 10 tay HFCC-9012/10 là dòng sản phẩm giá rẻ được thiết kế tinh tế tư vấn , mẫu mã đẹp mắt mua hàng , kiểu dáng sang trọng Phù hợp giao hàng để trang trí cho nhiều không gian khác nhau như: sảnh nhà hàng khách sạn nhận hàng , phòng hợp giá bán lẻ , trung tâm hội nghị bảo hành , phòng khách thông minh của dịch vụ những căn biệt thự kiểm tra , căn nhà phố địa chỉ , phòng ngủ gần nhất , trang trí cho bàn ăn tổng hợp , trang trí tại sảnh lớn của khách sạn đăng ký , phòng họp giá bán , quán cà phê Nhật Bản , … tạo nên không gian sang trọng vệ sinh cũng như tạo thêm điểm nhấn cho căn nhà tư vấn của bạn thêm lung linh tham khảo và hiện đại hàng Hiệu . Thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế tạo nên không gian đầy sang trọng lừa đảo và đẳng cấp.

Đèn chùm HFCC-9012/10 thiết kế hiện đại trẻ trung. an toàn , lấy hàng các chi tiết Pháp của đèn phụ kiện cũng Trung Quốc được thiết kế tinh sảo sản xuất . Kết hợp tham khảo với thương hiệu những viên pha lê óng ánh có khả năng phản chiếu ánh sáng giá bán sẽ giúp đèn thêm lung linh huyền ảo hơn khi thắp sáng to sẽ làm cho không gian căn phòng thêm sang trọng nơi nào và đẳng cấp hơn đấu giá . tư vấn Bên cạnh đó đèn còn so sánh được phối màu đã qua sử dụng với chất liệu link web rất hài hòa giá sỉ với nhau chính vì vậy lắp đặt mà đèn bảng giá được rẻ nhất rất nhiều người ưa chuộng đắt nhất và sử dụng ở đâu tốt . Đèn chùm pha lê hiện đại có nên chọn được cấu tạo từ mini những chất liệu cao cấp có độ bền cao đặt mua . so sánh Bên cạnh đó việc lắp đặt giá rẻ và vệ sinh đèn cao cấp rất dễ dàng chiết khấu và nhanh chóng.

Đèn chùm trang trí siêu đẹp HFCC-9012/10 thường sử dụng công nghệ chiếu sáng led giúp tiết kiệm điện năng kiểm tra . Và giúp đèn có tư vấn được ánh sáng bền màu đánh giá , ánh sáng không chói mắt mang lại nguồn ánh sáng dịu nhẹ dễ chịu không ảnh hưởng đến mắt Lazada đại lý rất tiết kiệm điện năng kho hàng . Đèn kèm theo remode sửa chữa và thiết kế  chế độ màu ánh sáng kiểm tra . Tùy theo sở thích mini của gia chủ lựa chọn màu ánh sáng thích hợp khuyến mãi . Đây là mẫu đèn đắt nhất rất đáng rẻ nhất để sở hữu.

Thông Số Kỷ Thuật:

- Ký hiệu: HFCC-9012/10

- Kích thước : Phi: 830 x H630 + 400

- E14 x 10

 Đại lý Đèn Chùm Đồng Trang Trí Mẫu Mới Hiện Đại Siêu Đẹp 10 Tay HFCC-9012/10 loại tốt

 Đại lý Đèn Chùm Đồng Trang Trí Mẫu Mới Hiện Đại Siêu Đẹp 10 Tay HFCC-9012/10 loại tốt

 Đại lý Đèn Chùm Đồng Trang Trí Mẫu Mới Hiện Đại Siêu Đẹp 10 Tay HFCC-9012/10 loại tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo