Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-1727/15

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1529

Danh mục: Đèn Chùm Trang Trí

29.000.000₫
Thông tin

Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-1727/15 phù hợp phụ kiện để trang trí cho nhiều không gian khác nhau như: sảnh nhà hàng khách sạn giá bán , phòng khách đánh giá của sửa chữa những căn biệt thự giá rẻ , căn nhà phố giao hàng , phòng ngủ phân phối , trang trí cho bàn ăn so sánh , quán cà phê báo giá , …

  • Ký hiệu: HFCN-1727/15
  • Kích thước : Phi: 980 x H570 + 400
  • E14 x 15

 Nơi bán Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-1727/15 loại tốt

Mô tả chi tiết

Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-1727/15 là dòng sản phẩm nhập khẩu được thiết kế tinh tế giá sỉ , mẫu mã đẹp mắt nhập khẩu , kiểu dáng sang trọng Phù hợp đắt nhất để trang trí cho nhiều không gian khác nhau như: sảnh nhà hàng khách sạn showroom , phòng hợp tư vấn , trung tâm hội nghị cung cấp , phòng khách bền của khuyến mãi những căn biệt thự trung tâm , căn nhà phố địa chỉ , phòng ngủ sử dụng , trang trí cho bàn ăn nước ngoài , trang trí tại sảnh facebook của khách sạn tốt nhất , phòng họp nơi bán , quán cà phê xuất xứ , … tạo nên không gian sang trọng hàng giả cũng như tạo thêm điểm nhấn cho căn nhà tại nhà của bạn thêm lung linh hàng nhái và hiện đại tại nhà . Thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế tạo nên không gian đầy sang trọng báo giá và đẳng cấp.

Đèn chùm HFCN-1727/15 thiết kế hiện đại trẻ trung. Đài Loan , Úc các chi tiết nhanh nhất của đèn lấy hàng cũng so sánh được thiết kế tinh sảo thế giới . Kết hợp thanh toán với thế giới những viên pha lê óng ánh có khả năng phản chiếu ánh sáng chiết khấu sẽ giúp đèn thêm lung linh huyền ảo hơn khi thắp sáng lớn sẽ làm cho không gian căn phòng thêm sang trọng lừa đảo và đẳng cấp hơn có nên chọn . siêu thị Bên cạnh đó đèn còn tổng hợp được phối màu giao hàng với chất liệu mua sắm rất hài hòa địa chỉ với nhau chính vì vậy thảo luận mà đèn gần nhất được nhận xét rất nhiều người ưa chuộng đăng ký và sử dụng miễn phí . Đèn chùm pha lê hiện đại cao cấp được cấu tạo từ shop những chất liệu cao cấp có độ bền cao dịch vụ . facebook Bên cạnh đó việc lắp đặt thống kê và vệ sinh đèn giá bán rất dễ dàng khuyến mãi và nhanh chóng.

Đèn chùm trang trí siêu đẹp HFCN-1727/15 thường sử dụng công nghệ chiếu sáng led giúp tiết kiệm điện năng đại lý . Và giúp đèn có đã qua sử dụng được ánh sáng bền màu shopee , ánh sáng không chói mắt mang lại nguồn ánh sáng dịu nhẹ dễ chịu không ảnh hưởng đến mắt nước ngoài giao hàng rất tiết kiệm điện năng xưởng . Đèn kèm theo remode bền và thiết kế  chế độ màu ánh sáng đắt nhất . Tùy theo sở thích nước ngoài của gia chủ lựa chọn màu ánh sáng thích hợp vệ sinh . Đây là mẫu đèn gần nhất rất đáng lớn để sở hữu.

Thông Số Kỷ Thuật:

- Ký hiệu: HFCN-1727/15

- Kích thước : Phi: 980 x H570 + 400

- E14 x 15

 Nơi bán Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-1727/15 loại tốt

 Nơi bán Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-1727/15 loại tốt

 Nơi bán Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-1727/15 loại tốt

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo