Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-6008/8

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1540

Danh mục: Đèn Chùm Trang Trí

5.100.000₫
Thông tin

Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-6008/8 phù hợp to để trang trí cho nhiều không gian khác nhau như: sảnh nhà hàng khách sạn dễ dàng , phòng khách ở đâu tốt của so sánh những căn biệt thự shop , căn nhà phố có nên mua , phòng ngủ theo yêu cầu , trang trí cho bàn ăn báo giá , quán cà phê miễn phí , …

  • Ký hiệu: HFCN-6008/8
  • Kích thước : Phi: 780 x H640 + 400
  • E14 x 8 - LED

 Bảng giá Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-6008/8 giá rẻ

Mô tả chi tiết

Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-6008/8 là dòng sản phẩm đấu giá được thiết kế tinh tế quà tặng , mẫu mã đẹp mắt vận chuyển , kiểu dáng sang trọng Phù hợp nhập khẩu để trang trí cho nhiều không gian khác nhau như: sảnh nhà hàng khách sạn hàng giả , phòng hợp bảng giá , trung tâm hội nghị Úc , phòng khách Hàn Quốc của tiki những căn biệt thự tận nơi , căn nhà phố xuất xứ , phòng ngủ danh sách , trang trí cho bàn ăn đẹp , trang trí tại sảnh tại nhà của khách sạn lớn , phòng họp bỏ sỉ , quán cà phê Thái Lan , … tạo nên không gian sang trọng cũng như tạo thêm điểm nhấn cho căn nhà Mỹ của bạn thêm lung linh tiki và hiện đại hàng Hiệu . Thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế tạo nên không gian đầy sang trọng nơi nào và đẳng cấp.

Đèn chùm HFCN-6008/8 thiết kế hiện đại trẻ trung. online , sửa chữa các chi tiết nơi nào của đèn vận chuyển cũng online được thiết kế tinh sảo dễ dàng . Kết hợp mới nhất với đánh giá những viên pha lê óng ánh có khả năng phản chiếu ánh sáng địa chỉ sẽ giúp đèn thêm lung linh huyền ảo hơn khi thắp sáng Hàn Quốc sẽ làm cho không gian căn phòng thêm sang trọng đánh giá và đẳng cấp hơn đổi trả . tận nơi Bên cạnh đó đèn còn báo giá được phối màu thanh lý với chất liệu sử dụng rất hài hòa tổng hợp với nhau chính vì vậy nổi tiếng mà đèn đánh giá được nội địa rất nhiều người ưa chuộng vệ sinh và sử dụng giá rẻ . Đèn chùm pha lê hiện đại Thái Lan được cấu tạo từ thảo luận những chất liệu cao cấp có độ bền cao Pháp . mini Bên cạnh đó việc lắp đặt địa chỉ và vệ sinh đèn thảo luận rất dễ dàng nhận xét và nhanh chóng.

Đèn chùm trang trí siêu đẹp HFCN-6008/8 thường sử dụng công nghệ chiếu sáng led giúp tiết kiệm điện năng thông minh . Và giúp đèn có tư vấn được ánh sáng bền màu trung tâm , ánh sáng không chói mắt mang lại nguồn ánh sáng dịu nhẹ dễ chịu không ảnh hưởng đến mắt dịch vụ kiểm tra rất tiết kiệm điện năng giá bán . Đèn kèm theo remode nhận hàng và thiết kế  chế độ màu ánh sáng Mỹ . Tùy theo sở thích địa chỉ của gia chủ lựa chọn màu ánh sáng thích hợp cung cấp . Đây là mẫu đèn nhập khẩu rất đáng Pháp để sở hữu.

Thông Số Kỷ Thuật:

- Ký hiệu: HFCN-6008/8

- Kích thước : Phi: 780 x H640 + 400

- E14 x 8 - LED

 Bảng giá Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-6008/8 giá rẻ

 Bảng giá Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-6008/8 giá rẻ

 Bảng giá Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-6008/8 giá rẻ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo