Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-6088/8

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1537

Danh mục: Đèn Chùm Trang Trí

16.000.000₫
Thông tin

Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-6088/8 phù hợp hàng nhái để trang trí cho nhiều không gian khác nhau như: sảnh nhà hàng khách sạn nhanh nhất , phòng khách sản xuất của thanh toán những căn biệt thự đắt nhất , căn nhà phố bền , phòng ngủ báo giá , trang trí cho bàn ăn theo yêu cầu , quán cà phê giao hàng , …

  • Ký hiệu: HFCN-6088/8
  • Thủy tinh K9
  • Kích thước : Phi: 820 x H460 + 400
  • E14 x 8

 Review Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-6088/8 giá rẻ

Mô tả chi tiết

Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-6088/8 là dòng sản phẩm ở đâu được thiết kế tinh tế dịch vụ , mẫu mã đẹp mắt tiết kiệm , kiểu dáng sang trọng Phù hợp Đức để trang trí cho nhiều không gian khác nhau như: sảnh nhà hàng khách sạn thống kê , phòng hợp danh sách , trung tâm hội nghị thế giới , phòng khách nổi tiếng của vệ sinh những căn biệt thự shopee , căn nhà phố đã qua sử dụng , phòng ngủ vận chuyển , trang trí cho bàn ăn lấy hàng , trang trí tại sảnh nhận xét của khách sạn tận nơi , phòng họp mua hàng , quán cà phê nơi bán , … tạo nên không gian sang trọng to cũng như tạo thêm điểm nhấn cho căn nhà Lazada của bạn thêm lung linh báo giá và hiện đại mua hàng . Thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế tạo nên không gian đầy sang trọng tại nhà và đẳng cấp.

Đèn chùm HFCN-6088/8 thiết kế hiện đại trẻ trung. to , online các chi tiết chính hãng của đèn mini cũng địa chỉ được thiết kế tinh sảo ở đâu uy tín . Kết hợp nhập khẩu với thanh toán những viên pha lê óng ánh có khả năng phản chiếu ánh sáng vận chuyển sẽ giúp đèn thêm lung linh huyền ảo hơn khi thắp sáng hàng Hiệu sẽ làm cho không gian căn phòng thêm sang trọng Đức và đẳng cấp hơn ăn trộm . link web Bên cạnh đó đèn còn tự động được phối màu giá rẻ với chất liệu giá bán rất hài hòa lấy hàng với nhau chính vì vậy giá bán lẻ mà đèn lớn được shopee rất nhiều người ưa chuộng báo giá và sử dụng dễ dàng . Đèn chùm pha lê hiện đại bỏ sỉ được cấu tạo từ khách hàng những chất liệu cao cấp có độ bền cao giá bán . vệ sinh Bên cạnh đó việc lắp đặt giá rẻ và vệ sinh đèn lớn rất dễ dàng nổi tiếng và nhanh chóng.

Đèn chùm trang trí siêu đẹp HFCN-6088/8 thường sử dụng công nghệ chiếu sáng led giúp tiết kiệm điện năng địa chỉ . Và giúp đèn có thanh toán được ánh sáng bền màu tự động , ánh sáng không chói mắt mang lại nguồn ánh sáng dịu nhẹ dễ chịu không ảnh hưởng đến mắt gần nhất lớn rất tiết kiệm điện năng sửa chữa . Đèn kèm theo remode dịch vụ và thiết kế  chế độ màu ánh sáng tại nhà . Tùy theo sở thích thế giới của gia chủ lựa chọn màu ánh sáng thích hợp Đức . Đây là mẫu đèn thương hiệu rất đáng shop để sở hữu.

Thông Số Kỷ Thuật:

- Ký hiệu: HFCN-6088/8

- Thủy Tinh K9

- Kích thước : Phi: 780 x H640 + 400

- E14 x 8 - LED

 Review Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-6088/8 giá rẻ
 Review Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-6088/8 giá rẻ
 Review Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-6088/8 giá rẻ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo