Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-6118/15

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1543

Danh mục: Đèn Chùm Trang Trí

10.000.000₫
Thông tin

Đèn chùm đồng pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-6118/15 phù hợp quà tặng để trang trí cho nhiều không gian khác nhau như: sảnh nhà hàng khách sạn phân phối , phòng khách Pháp của tận nơi những căn biệt thự Nhật Bản , căn nhà phố mới nhất , phòng ngủ địa chỉ , trang trí cho bàn ăn dịch vụ , quán cà phê lừa đảo , …

  • Ký hiệu: HFCN-6118/15
  • Kích thước : Phi: 960 x H700 + 400
  • E14 x 15 - LED

 Bỏ sỉ Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-6118/15 mới nhất

Mô tả chi tiết

Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-6118/15 là dòng sản phẩm theo yêu cầu được thiết kế tinh tế dịch vụ , mẫu mã đẹp mắt chất lượng , kiểu dáng sang trọng Phù hợp thanh toán để trang trí cho nhiều không gian khác nhau như: sảnh nhà hàng khách sạn đẹp , phòng hợp nhập hàng , trung tâm hội nghị tổng hợp , phòng khách mới nhất của tổng hợp những căn biệt thự cửa hàng , căn nhà phố lấy hàng , phòng ngủ nhận xét , trang trí cho bàn ăn Pháp , trang trí tại sảnh Thái Lan của khách sạn theo yêu cầu , phòng họp nhận xét , quán cà phê mới nhất , … tạo nên không gian sang trọng chính hãng cũng như tạo thêm điểm nhấn cho căn nhà mới nhất của bạn thêm lung linh nơi nào và hiện đại to . Thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế tạo nên không gian đầy sang trọng nổi tiếng và đẳng cấp.

Đèn chùm HFCN-6118/15 thiết kế hiện đại trẻ trung. địa chỉ , chính hãng các chi tiết kho hàng của đèn nhận hàng cũng tận nơi được thiết kế tinh sảo mới nhất . Kết hợp đẹp với giá bán những viên pha lê óng ánh có khả năng phản chiếu ánh sáng lắp đặt sẽ giúp đèn thêm lung linh huyền ảo hơn khi thắp sáng phân phối sẽ làm cho không gian căn phòng thêm sang trọng amazon và đẳng cấp hơn miễn phí . kho hàng Bên cạnh đó đèn còn to được phối màu chất lượng với chất liệu danh sách rất hài hòa amazon với nhau chính vì vậy mà đèn mini được rẻ nhất rất nhiều người ưa chuộng ở đâu tốt và sử dụng nơi bán . Đèn chùm pha lê hiện đại lừa đảo được cấu tạo từ theo yêu cầu những chất liệu cao cấp có độ bền cao Hàn Quốc . hàng nhái Bên cạnh đó việc lắp đặt đấu giá và vệ sinh đèn dễ dàng rất dễ dàng trung tâm và nhanh chóng.

Đèn chùm trang trí siêu đẹp HFCN-6118/15 thường sử dụng công nghệ chiếu sáng led giúp tiết kiệm điện năng cao cấp . Và giúp đèn có tham khảo được ánh sáng bền màu siêu thị , ánh sáng không chói mắt mang lại nguồn ánh sáng dịu nhẹ dễ chịu không ảnh hưởng đến mắt đã qua sử dụng tư vấn rất tiết kiệm điện năng link web . Đèn kèm theo remode hàng Hiệu và thiết kế  chế độ màu ánh sáng ở đâu uy tín . Tùy theo sở thích ở đâu tốt của gia chủ lựa chọn màu ánh sáng thích hợp xưởng . Đây là mẫu đèn báo giá rất đáng giá sỉ để sở hữu.

Thông Số Kỷ Thuật:

- Ký hiệu: HFCN-6118/15

- Kích thước : Phi: 960 x H700 + 400

- E14 x 15 - LED

 Bỏ sỉ Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-6118/15 mới nhất

 Bỏ sỉ Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-6118/15 mới nhất

 Bỏ sỉ Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-6118/15 mới nhất

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo