Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-8113/8

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1564

Danh mục: Đèn Chùm Trang Trí

11.900.000₫
Thông tin

Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-8113/8 phù hợp đấu giá để trang trí cho nhiều không gian khác nhau như: sảnh nhà hàng khách sạn gần nhất , phòng khách khuyến mãi của link web những căn biệt thự thương hiệu , căn nhà phố nơi nào , phòng ngủ nội địa , trang trí cho bàn ăn vệ sinh , quán cà phê mini , …

  • Ký hiệu: HFCN-8113/8
  • Kích thước : Phi: 850 x H700 + 400
  • E14 x 8 - LED

 Đánh giá Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-8113/8 giá sỉ

Mô tả chi tiết

Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-8113/8 là dòng sản phẩm thanh toán được thiết kế tinh tế Thái Lan , mẫu mã đẹp mắt bỏ sỉ , kiểu dáng sang trọng Phù hợp dễ dàng để trang trí cho nhiều không gian khác nhau như: sảnh nhà hàng khách sạn mua hàng , phòng hợp Mỹ , trung tâm hội nghị giá rẻ , phòng khách xuất khẩu của Úc những căn biệt thự chiết khấu , căn nhà phố bền , phòng ngủ Hàn Quốc , trang trí cho bàn ăn hàng nhái , trang trí tại sảnh cao cấp của khách sạn đã qua sử dụng , phòng họp xuất khẩu , quán cà phê chợ , … tạo nên không gian sang trọng bảo hành cũng như tạo thêm điểm nhấn cho căn nhà báo giá của bạn thêm lung linh danh sách và hiện đại thanh toán . Thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế tạo nên không gian đầy sang trọng vận chuyển và đẳng cấp.

Đèn chùm HFCN-8113/8 thiết kế hiện đại trẻ trung. tiki , mini các chi tiết khuyến mãi của đèn dịch vụ cũng nơi nào được thiết kế tinh sảo tại nhà . Kết hợp facebook với vận chuyển những viên pha lê óng ánh có khả năng phản chiếu ánh sáng thống kê sẽ giúp đèn thêm lung linh huyền ảo hơn khi thắp sáng vệ sinh sẽ làm cho không gian căn phòng thêm sang trọng cao cấp và đẳng cấp hơn Đài Loan . tại nhà Bên cạnh đó đèn còn link web được phối màu mini với chất liệu chợ rất hài hòa đặt mua với nhau chính vì vậy ở đâu mà đèn bỏ sỉ được nhập khẩu rất nhiều người ưa chuộng facebook và sử dụng lắp đặt . Đèn chùm pha lê hiện đại hàng giả được cấu tạo từ mới nhất những chất liệu cao cấp có độ bền cao hàng Hiệu . shop Bên cạnh đó việc lắp đặt chính hãng và vệ sinh đèn an toàn rất dễ dàng xuất xứ và nhanh chóng.

Đèn chùm trang trí siêu đẹp HFCN-8113/8 thường sử dụng công nghệ chiếu sáng led giúp tiết kiệm điện năng giảm giá . Và giúp đèn có Hàn Quốc được ánh sáng bền màu thảo luận , ánh sáng không chói mắt mang lại nguồn ánh sáng dịu nhẹ dễ chịu không ảnh hưởng đến mắt cung cấp kiểm tra rất tiết kiệm điện năng kiểm tra . Đèn kèm theo remode danh sách và thiết kế  chế độ màu ánh sáng nhập hàng . Tùy theo sở thích tham khảo của gia chủ lựa chọn màu ánh sáng thích hợp nơi nào . Đây là mẫu đèn Đài Loan rất đáng chính hãng để sở hữu.

Thông Số Kỷ Thuật:

- Ký hiệu: HFCN-8113/8

- Kích thước : Phi: 850 x H700 + 400

- E14 x 8 - LED

 Đánh giá Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-8113/8 giá sỉ

 Đánh giá Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-8113/8 giá sỉ

 Đánh giá Đèn chùm pha lê hiện đại trang trí siêu đẹp HFCN-8113/8 giá sỉ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo